JOBBKK.COM ร่วมกับ ม.อุบลราชธานี จัดงาน UBU JOB FAIR 2018

  • 29 มี.ค. 2561
  • 2933
หางาน,สมัครงาน,งาน,JOBBKK.COM ร่วมกับ ม.อุบลราชธานี จัดงาน UBU JOB FAIR 2018

เมื่อวันศุกร์ที่ 23 มี.ค. 61 ที่ผ่านมา งานพัฒนานักศึกษา มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี ร่วมกับ สำนักงานจัดหางาน จังหวัดอุบลราชธานี และบริษัทจัดหางาน จ๊อบบีเคเค ดอท คอม จำกัด ผู้ให้บริการ JOBBKK.COM เว็บไซต์สมัครงาน หางานยอดนิยมอันดับ 1 ของประเทศไทย จัดโครงการ “UBU JOB FAIR 2018” ณ บริเวณด้านคณะศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี

 

โดยมี นายทรงพล  อินทเศียร รองอธิการบดีฝ่ายพัฒนานักศึกษา มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี เป็นประธานเปิดพิธีและ นายครรคิด  เครือวัลย์ หัวหน้าสำนักงานพัฒนานักศึกษา มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี กล่าวรายงาน วัตถุประสงค์ในการจัดงานครั้งนี้ เพื่อให้นักศึกษา และศิษย์เก่ามหาวิทยาลัยอุบลราชธานี ทราบข้อมูลข่าวสารของตำแหน่งงานว่างและความต้องการของตลาดแรงงาน เพิ่มโอกาสในการสมัครงานกับบริษัทโดยตรง ทั้งงาน Part time และงาน Full time

 

 

 

นายทรงพล  อินทเศียร รองอธิการบดีฝ่ายพัฒนานักศึกษา มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี กล่าวว่า สำหรับการจัดโครงการ “UBU JOB FAIR 2018” เป็นโครงการที่จัดต่อเนื่องเป็นประจำทุกปี เพื่อให้สอดคล้องกับแผนกลยุทธ์ของมหาวิทยาลัย กลยุทธ์ที่ 1 ว่าด้วย สร้างบัณฑิตที่มีคุณภาพและสมรรถนะตามมาตรฐานสากล สามารถเรียนรู้และพัฒนาตนเองได้อย่างต่อเนื่อง มีคุณธรรม ความรับผิดชอบ ความพอเพียง จิตสำนึกที่ดี และมีความพร้อมเพื่อรองรับการเปิดประชาคมอาเซียนและการเปลี่ยนแปลงในศตวรรษที่ 21 โดยพัฒนาหลักสูตรให้ทันสมัย และจัดกระบวนการจัดการเรียนรู้ที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ และจัดให้มีทักษะการเรียนรู้จากประสบการณ์จริง

 

ในปีนี้มีนักศึกษา ศิษย์เก่ามหาวิทยาลัยอุบลราชธานี และประชาชนทั่วไปสนใจเข้าร่วมโครงการ “UBU JOB FAIR 2018” จำนวนมากกว่าทุกปีที่ผ่านมา เนื่องในงานมีตำแหน่งงานว่างให้เลือกมากกว่า 1,000 อัตรา จากนายจ้างกว่า 50 แห่งทั่วประเทศ ที่เปิดรับสมัครงานและสัมภาษณ์ทั้งงาน Part time และ Full time ตลอดการจัดงาน

 

 

 

 

หางานตามสาขาอาชีพ

JOBBKK.COM © สงวนลิขสิทธิ์ All Right Reserved

jobbkk มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด DBD

Top